ஹெல்த்கேர் துறையில் சி.ஆர்.எம் பயன்பாடு
ஒரு சிறந்த சுகாதார அமைப்பால் அதன் நோயாளிகளுக்கு சமீபத்திய மருத்துவ தொழில்நுட்ப முன்னேற்றங்கள் மற்றும் செயல்பாட்டு மேம்பாடுகளை வழங்க முடியும். இது சுகாதார நிறுவனத்தை நோயாளிக்கு லாபம் தரும் பாதையில் கொண்டு செல்லும். எனவே, மாறிவரும் போக்குகளிலிருந்து சுகாதாரத்துறை தனித்திருக்கவில்லை என்றே கூறலாம். சுகாதார நிறுவனங்கள் சிறந்த வாடிக்கையாளர் சேவைகளை வழங்கும் கொள்கை உடன் செயல்படுகின்றன.
ஹெல்த்கேர் சி.ஆர்.எம் நோயாளியின் பராமரிப்பை எவ்வாறு மேம்படுத்துகிறது?
நோயாளிகளின் உறவு மேலாண்மை (பி.ஆர்.எம்) என்றும் குறிப்பிடப்படும் ஒரு ஹெல்த்கேர் சி.ஆர்.எம், நோயாளிகளின் தேவைகளைப் பூர்த்தி செய்வதில் சுகாதாரப் பாதுகாப்பை மறுசீரமைக்க உதவுகிறது. மற்ற வணிக நிறுவனங்களைப் போலவே, சுகாதார நிறுவனங்களும் சி.ஆர்.எம் தொழில்நுட்பத்தைப் பயன்படுத்தி உறவு மேலாண்மையில் கவனம் செலுத்தி அதிக உறுதியான நன்மைகளை வழங்குகின்றன.
இதற்கு சிறந்த உதாரணம் நேரத்தைப் பொறுத்தமட்டில், நோயாளியின் எலக்ட்ரானிக் ஹெல்த் ரெக்கார்டுகளை தடையற்ற ஒருங்கிணைப்பு மற்றும் புதுப்பித்தல் ஆகியவை ஒவ்வொரு வருகையின் தொடக்கத்திலும் நீண்ட சோதனைகளைத் தவிர்க்க உதவும். ஹெல்த்கேர் சி.ஆர்.எம், பராமரிப்பின் தரத்தை மேம்படுத்தவும், செலவுகளைக் குறைக்கவும், நோயாளியின் தகவல்களை திறம்பட பயன்படுத்தவும், போட்டி சூழலில் தங்கள் வணிகத்தைத் தக்க வைக்கவும் சுகாதார வழங்குநர்களுக்கு உதவுகிறது.
சுகாதாரத் துறைக்கான சி.ஆர்.எம் மென்பொருள்:
ஹெல்த்கேர் துறையில் சி.ஆர்.எம் அமைப்பைப் பயன்படுத்துவதன் நன்மைகளைப் பற்றி விவரிப்பதற்கு முன், ஹெல்த்கேர் சந்தையின் தற்போதைய போக்குகள் சிலவற்றைப் பற்றி தெரிந்து கொள்ளலாம்.
மற்ற எல்லாத் துறைகளைப் போலவே, மருத்துவமனைகளும் நோயாளிகளின் கவனத்தைப் பெறுவதற்கு ஒன்றுக்கிடையே ஒன்று கடுமையான போட்டியில் ஈடுபட வேண்டும்.
நோயாளிகளின் முக்கிய எதிர்பார்ப்புகள் அவர்கள் தேர்ந்தெடுக்கும் நேரத்தில் தரமான சேவை மற்றும் மருத்துவமனையில் அவர்களின் தனியுரிமை உரிமைகளைப் பாதுகாப்பதாகும்.
கிடைக்கக்கூடிய பல்வேறு சிகிச்சை விருப்பங்களைப் பற்றி மக்கள் அதிகம் அறிந்திருக்கிறார்கள் என்பதால் அவர்கள் ஒரு மருத்துவரை மட்டும் சார்ந்து இருப்பதில்லை. திருப்தியற்ற சேவையின் போது அவர்கள் இரண்டாவதாக மற்றொரு மருத்துவரை மாற்றுவதற்கான வாய்ப்புகள் அதிகம்.
இத்தகைய முன்னேற்றங்களைச் சமாளிக்க, மருத்துவமனைகள் வாடிக்கையாளர் அவுட்ரீச் தரவுத்தளங்களை (call centre solutions India) உருவாக்குவதன் மூலமும், வெகுஜன விளம்பரங்களிலிருந்து விலகிச் செல்வதன் மூலமும் சந்தைப்படுத்துதலை இலக்காகக் கொண்டிருக்கின்றன.
நோயாளிகளுடன் வலுவான உறவுகளை உருவாக்க சுகாதாரப் பராமரிப்பில் வாடிக்கையாளர் உறவு மேலாண்மை எவ்வாறு உதவுகிறது?
பொதுவாக, நாம் ஒரு நோயால் பாதிக்கப்பட்டு, உடனடி நிவாரணம் தேவைப்படும்போதெல்லாம், நமது நிலையை சுய-கண்டறிதலுக்காக, நமக்கு ஏற்படும் அறிகுறிகளை கூகுள் செய்து பார்க்கிறோம்.
உண்மையில், அனைத்து சுகாதார கேள்விகளில் முக்கால்வாசி பங்கு ஒரு தேடுபொறியில் தொடங்குவதாக ஆராய்ச்சி தரவு சுட்டிக்காட்டுகிறது. இன்றைய டிஜிட்டல் உலகில், நுகர்வோர் எதிர்பார்க்கும் சுகாதாரத் தகவல்களை வழங்க வேண்டிய பொறுப்பு சுகாதார நிறுவனங்களின் மீது உள்ளது. அவர்கள் எதிர்கொள்ளும் சவாலானது வாடிக்கையாளர் சேவை தொடர்பான அர்த்தமுள்ள நுண்ணறிவுகளைப் பெறுவதற்காக வேறுபட்ட தரவை ஒருங்கிணைத்தல், பகுப்பாய்வு செய்தல் மற்றும் பயன்படுத்துதல் ஆகும்.
ஒரு ஹெல்த்கேர் சி.ஆர்.எம் தீர்வு வெவ்வேறு தரவு ஸ்ட்ரீம்களை நிர்வகிக்க ஒரு மையப்படுத்தப்பட்ட ஹெல்த்கேர் ஹப் டேட்டாவாக மாறும். இதில் தகவல்தொடர்புகள், பகுப்பாய்வுகள் மற்றும் பிற செயலற்ற நோயாளி தொடர்புகள் ஆகியவை அடங்கும். பீடபூமி முழுவதிலும் உள்ள சுகாதாரப் பாதுகாப்பு நிபுணர்களுடன் கூட்டுறவை உள்ளடக்கிய சுறுசுறுப்பான ஈடுபாடுள்ள நுகர்வோர் தளத்தை உருவாக்க இது சுகாதாரப் பாதுகாப்பு நிறுவனங்களுக்கு உதவுகிறது.
சி.ஆர்.எம் இயங்குதளம் நோயாளிகள், மருத்துவர்கள், மருத்துவமனைகள், ஆய்வகங்கள், மருந்தகங்கள் போன்றவற்றுக்கு இடையேயான உறவுகளை நிர்வகிக்க உதவும். சில பொதுவான தகவல் தொடர்பு வழிமுறைகள்: மருத்துவர்களுடனான சந்திப்புகளுக்கான நினைவூட்டல்கள், தவறவிட்ட மருந்து பற்றிய எச்சரிக்கைகள், சுகாதார உதவிக்குறிப்புகள், நோயாளிகளுக்கு கல்வி, உடல்நலம் தொடர்பான நிகழ்வு நினைவூட்டல்கள் முகாம்கள், ஆரோக்கிய சம்மந்தமான விரிவுரைகள் போன்றவை.
சுகாதாரத் துறையில் சி.ஆர்.எம் பயனளிக்கும் சில முக்கிய பகுதிகள் இங்கே உள்ளன. அவற்றை பற்றி காணலாம்.
இலக்கிடப்பட்ட, துல்லியமான மற்றும் தொடர்புடைய செய்தியிடல்:
நோயாளி சார்ந்த சுகாதாரப் பராமரிப்பில், சரியான இலக்கு மார்க்கெட்டிங் செய்திகள் வழங்குதல் முக்கிய இடம் பெறுகிறது. இந்த பிரிவு மக்கள்தொகை, உளவியல், சமூகம், நடத்தை போன்ற பல்வேறு காரணிகளைப் பொறுத்து அமைகிறது.
நோயாளிக்கு சரியான நேரத்தில் சரியான தகவலை வழங்க இந்த அமைப்பு உங்களை அனுமதிக்கிறது. சி.ஆர்.எம் இயங்குதளத்திற்குள், பயனர்கள் சரியான நோயாளிகளுக்கு சரியான செய்திகளை அனுப்பத் தொடங்கலாம்.
இலக்கு செய்தி எவ்வாறு செயல்படுகிறது?
சி.ஆர்.எம் – அடிப்படையிலான இலக்குச் செய்தியைப் பயன்படுத்துவதன் மூலம், ஹெல்த்கேர் நிறுவனம், பிரிக்கப்பட்ட நோயாளி தரவுத்தளத்திற்கு இலக்குச் செய்திகளை அனுப்பத் தொடங்கலாம்.
பல சேனல் சந்தைப்படுத்தல் பிரச்சாரங்களை மேம்படுத்துதல் மற்றும் அளவிடுவதன் மூலம் இது சாத்தியமாகும். இது சுகாதார நிறுவனங்களை நோயாளியின் நடத்தையை நன்கு புரிந்துகொண்டு அதற்கேற்ப அவர்களை குறிவைக்க அனுமதிக்கிறது. கிடைக்கப்பெறும் சரியான வகையான தகவல்கள் நோயாளிகளுக்கு அதிகாரம் அளிக்கும் மற்றும் அவர்கள் செயலில், தகவலறிந்து முடிவெடுக்க உதவும்.
மையப்படுத்தப்பட்ட நோயாளி தரவு மேலாண்மை:
பாரம்பரிய உலகில், ஹெல்த்கேர் இன்ஸ்டிடியூட் பொதுவாக நோயாளியின் தகவல்களை நிர்வகிக்கும் பொறுப்பை நோயாளியின் மீது வைக்கிறது. மருத்துவ சி.ஆர்.எம் இயங்குதளம் இந்த பொறுப்பின் குறிப்பிடத்தக்க பகுதியை தானியக்கமாக்க முடியும்.
சி.ஆர்.எம் – க்குள் ஆழமான நோயாளி விவரக்குறிப்பு:
நாம் ஏற்கனவே பார்த்தது போல், ஒரு ஹெல்த்கேர் சி.ஆர்.எம் சிறந்த நோயாளி பராமரிப்பை மேம்படுத்துகிறது. கூடுதலாக, இது உங்கள் முழு நோயாளி தரவுத்தளத்தையும் நன்கு புரிந்துகொள்ள உதவுகிறது.
ஒரு வலுவான ஹெல்த்கேர் சி.ஆர்.எம் அமைப்பு, நோயாளிகளின் தேவைகளை முன்னறிவிப்பதற்கு நிறுவனங்களுக்கு உதவுகிறது, இது சுகாதாரப் பணியாளர்களுக்கு சாத்தியமான சிகிச்சைகளை பட்டியலிட உதவுகிறது. எடுத்துக்காட்டாக, தொடர்ச்சியான கற்றல், மருத்துவர்களுக்கு விரைவில் தகவலறிந்த முடிவுகளை எடுக்க உதவுகிறது.
அனைத்து நோயாளிகளையும் ஒரு ஒருங்கிணைந்த டாஷ்போர்டில் ஒருங்கிணைப்பதன் மூலம், நீங்கள் ஆழமான அறிக்கைகளையும் உருவாக்கலாம். மேலும், கூடுதல் துல்லியமான நோயாளி நுண்ணறிவுகளை உருவாக்க இந்தத் தரவை நெறிப்படுத்தலாம்.
இது சுகாதார வல்லுநர்கள் தங்கள் ஒட்டுமொத்த செயல்பாடுகளின் சிறந்த கண்ணோட்டத்தைக் கொண்டிருக்க அனுமதிக்கிறது.
பரிந்துரை அடிப்படையிலான நோயாளி இலக்கு:
மருத்துவமனைகளும் B2P (வணிகம் முதல் மக்கள் வரை) உறவுகளில் தங்களை ஈடுபடுத்திக் கொள்ள வேண்டும். முக்கிய மருத்துவர்களை சந்தைப்படுத்தவும் அவர்களுடன் வலுவான உறவுகளைப் பேணவும் வேண்டும். இவை சி.ஆர்.எம் மற்றும் சந்தைப்படுத்தல் ஆட்டோமேஷன் அமைப்புகளால் ஆதரிக்கப்படலாம். சி.ஆர்.எம்
தொழில்நுட்பம் செயல்படுத்தப்படும் ஒரு குறிப்பிட்ட பகுதி எடை இழப்பு, புகைபிடிப்பதை நிறுத்துதல் போன்ற குறிப்பிட்ட திட்டங்களுக்கான நிகழ்ச்சிகளை விற்பனை செய்வதாகும்.
மருத்துவமனைகளில் சி.ஆர்.எம் – ஐ செயல்படுத்துவதற்கான முக்கிய கூறுகள்:
நோயாளியின் தரவு மற்றும் நோயாளிகளின் வருகைகளின் பதிவு எண், ஆலோசனை மருத்துவர், அவர்களின் மருத்துவ வரலாறு, வெளியேற்றங்கள் போன்ற பிற சிக்கலான விவரங்களைச் சேகரித்தல் மற்றும் ஒருங்கிணைத்தல்.
தரவை பகுப்பாய்வு செய்தல் மற்றும் வருங்கால நோயாளிகளுடன் தொடர்புகொள்வதற்கான சிறந்த ஊடகத்தை அடையாளம் காணுதல்.
இந்த பிரச்சாரங்களின் செயல்திறன் மற்றும் முதலீட்டின் மீதான வருவாய் (ROI) ஆகியவற்றைக் கண்காணித்தல்.
மருத்துவமனைகளில் சி.ஆர்.எம் செயல்படுத்துவது இரண்டு அம்சங்களைக் கொண்டுள்ளது: உள்-நோயாளி சி.ஆர்.எம் மற்றும் வெளி நோயாளி சி.ஆர்.எம்.
ஹெல்த்கேர் துறையில் தீவிர போட்டி உள்ளதால், மருத்துவமனைகளில் சி.ஆர்.எம் – இன் பங்கு பல மடங்கு அதிகரித்துள்ளது. இன்றைய நோயாளிகள் மருத்துவமனைகளைத் தேர்ந்தெடுப்பதில் முன்பை விட அதிகமான விருப்பங்களைக் கொண்டுள்ளனர் என்பது இங்கு குறிப்பிடத்தக்கது.
ஹெல்த்கேரில் வாடிக்கையாளர் உறவு மேலாண்மை என்பது அதன் நோயாளிகளுக்கு மதிப்பு கூட்டப்பட்ட சேவைகளை வழங்குவதற்கும் வாடிக்கையாளர் மகிழ்ச்சியை உருவாக்குவதற்கும் வாடிக்கையாளர் விசுவாசத்தை மேம்படுத்துவதற்கும் தொழில்நுட்பத்தைப் பயன்படுத்துவதாகும். நடைமுறைப்படுத்தலின் மனித அம்சங்களை நிவர்த்தி செய்ய முன் திட்டமிடல் மற்றும் நிர்வாக ஆதரவு தேவை. வெற்றிகரமான செயல்பாட்டிற்கு, சிறப்பு சி.ஆர்.எம் மென்பொருள் மற்றும் கிளவுட் (call center cloud solution) அடிப்படையிலான சி.ஆர்.எம் அமைப்புகள் மதிப்புமிக்க தகவல் மற்றும் தரவுகளை பரப்புவதற்கு மிகவும் உதவியாக இருக்கும்.இது பற்றிய கூடுதல் தகவல்களை தெரிந்து கொள்ள கீழ்க்காணும் லிங்கை கிளிக் செய்யவும்.